LUÔN SÁNG TẠO ĐỂ LÀ NGƯỜI DẪN ĐẦU

Phục vụ con người thông qua giá trị lõi là kinh doanh thương mại công nghệ chế biến thực phẩm và cung cấp hóa chất phụ gia trong ngành thực phẩm. Công ty Cổ Phần Công Nghệ Thực Phẩm Ba Đình (BFC) được thành lập từ năm 2000. Trải qua hai thập kỷ hình thành và phát triển không ngừng trong lĩnh vực thương mại cung cấp phụ gia và nguyên liệu thực phẩm, BFC trở thành một trong những doanh nghiệp được tin cậy nhất. Sản phẩm của Công ty đa dạng và ứng dụng rộng trong nhiều ngành sản xuất bánh kẹo, thạch, nước giải khát, kem, nước mắm, nước tương, mỳ ăn liền, chế biến thực phẩm, thức ăn chăn nuôi, ... Với sứ mệnh đồng hành cùng các đối tác trên con đường thành công, BFC nỗ lực xây dựng hệ thống quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ để mang tới những sản phẩm chất lượng. BFC cũng là một trong những doanh nghiệp tiên phong xây dựng phòng thí nghiệm kỹ thuật nghiên cứu, phát triển ứng dụng phụ gia thực phẩm nhằm đưa ra được những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.

Giá trị cốt lõi

Khách hàng là trung tâm

BFC trở thành thương hiệu tin cậy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực nguyên liệu và phụ gia thực phẩm với cam kết cao nhất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trách nhiệm xã hội.

Trách nhiệm

Chủ động và nỗ lực thực hiện các nhiệm vụ được giao và chịu trách nhiệm về những gì đã làm nhằm đem lại kết quả tốt nhất cho Công ty và khách hàng.

Trung thực

Là yếu tố quan trọng thúc đẩy mối quan hệ tin cậy trong công việc với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác. Chúng tôi luôn tôn trọng sự thật, không xuyên tạc sự thật gây tổn hại đến người khác.

Hợp tác

Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp, khách hàng hoàn thành các mục tiêu chung. Bổ trợ những ưu, khuyết điểm của các thành viên trong cùng một nhóm. Kết quả đầu ra của nhóm này là dữ liệu đầu vào của nhóm kế tiếp.

Tính hệ thống

Hành động dựa trên chiến lược, mục tiêu của Công ty. Các bộ phận hoạt động theo mô hình quản trị và phân quyền rõ ràng để đảm bảo sự nhất quán và thay đổi linh hoạt với tác động của môi trường kinh doanh.

Sáng tạo

Nghĩ khác, tìm kiếm, phát triển cách thức hiện thực hóa ý tưởng mới, giải pháp mới nhằm giải quyết công việc hiệu quả hơn và tạo ra sản phẩm, dịch vụ khác biệt.